Mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe [ Mới Nhất – chi tiết nhất 2023 ]

Hiện nay nhu cầu thuê bảo vệ trông giữ xe là rất lớn, bên cạnh việc quan tâm đên giá cả khi thuê một vấn đề khách hàng cần lưu ý đó là Mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe của công ty đó ra sao ?

Bảo vệ Song Long hiểu nỗi lo của quý vị. Chúng Tôi xin gởi đến quý khách một số thông tin cần thiết về mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe trên tình thần tham khảo. 

Hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe là gì ?

Hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe là một loại hợp đồng gửi giữ tài sản. là loại hợp đồng gửi giữ tài sản là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên giữ nhận tài sản của bên gửi để bảo quản và trả lại chính tài sản đó cho bên gửi khi hết thời hạn hợp đồng, bên gửi phải trả tiền công cho bên giữ

Như vậy, theo quy định trên, ta có thể hiểu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe là sự thỏa thuận của các bên, theo đó bên bảo vệ giữ nhận xe của bên gửi để bảo quản và trả lại chính chiếc xe đó cho bên gửi khi hết thời hạn hợp đồng, bên gửi phải trả tiền công cho bên bảo vệ giữ xe, trừ trường hợp gửi giữ không trả tiền công.

Mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe chi tiết nhất 

Bảo vệ Song Long xin gửi đến Quý khách nội dung chi tiết về mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe Quý vị tham khảo thông tin dưới đây 

BÊN A: CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT GROUP

  • Địa chỉ :  SH01 – 08 Khu đô thị Sala, Số 153 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức  TPHCM
  • Điện thoại : 0287 3006 061
  • Mã số thuế : 0314756693
  • Đại diện bởi :  Ông TRƯƠNG MINH THÀNH              Chức vụ: Tổng giám đốc

BÊN B: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ SONG HỎA LONG

  • Địa chỉ : 369 Bình Lợi P13 Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại : 0916 90 95 97                                  
  • Mã số thuế : 0315865575
  • Đại diện bởi : Ông NGUYỄN VŨ PHƯƠNG                     Chức vụ: Phó giám đốc

            Cùng thống nhất ký Hợp đồng thương mại (sau đây gọi là “Hợp đồng”) về việc thuê dịch vụ bảo vệ với các điều kiện và điều khoản như sau:

ĐIỀU 1: Mục đích và phạm vi của hợp đồng 

  • Bên A đồng ý thuê bên B và bên B đồng ý cung cấp cho bên A dịch vụ bảo vệ với nhiệm vụ là trông giữ xe – đảm bảo an ninh mục tiêu cửa hàng Mắt kính của Bên A tại:

Đ/c:  183 Cách Mạng Tháng Tám Phường 10 Quận 3  TPHCM

(sau đây được gọi là “khu vực bảo vệ” (KVBV)

  • Bên B sẽ cung cấp cho bên A các dịch vụ an ninh được mô tả trong các điều khoản đề cập dưới đây.
  • Thời hạn của hợp đồng: Mười hai (12) tháng kể từ ngày 01/02/2023 đến hết ngày 31/01/20
  • Tổng số vị trí trong KVBV:

STT

SỐ VỊ TRÍ

CA TRỰC
01 01 vị trí 12/24 giờ

Từ 8h  Đến 20h

 

–       Làm việc xuyên suốt bao gồm ngày Lễ, ngày Nghỉ, ngày Tết,…

ĐIỀU 2: Nghĩa vụ và trách nhiệm của Bên cho thuê 

Bên B sẽ thực hiện các nghĩa vụ và trách nhiệm sau:

2.1   Trông giữ xe tại quán, sắp xếp xe gọn gàng cho lối ra vào được thông thoáng.

2.2   Chịu trách nhiệm dẫn dắt xe cho khách ra – vào

2.3   Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc

2.4   Hỗ trợ hướng dẫn khách vào – ra nhiệt tình thân thiện với khách hàng và nhân viên tại cửa hàng.

2.5   Ngăn ngừa các hành vi gây rối, không cho bán hàng rong vé số tụ tập trước cửa hàng

2.6   Bên B phải có trách nhiệm bồi thường về những mất mát, thiệt hại, phá hoại tài sản của Bên A khi được xác nhận của hai bên trong những trường hợp sau:

  • Thiệt hại, mất mát về xe máy phải xuất trình được thẻ xe của Bên B, trong khu vực làm việc và trong khung giờ làm việc ký hợp đồng.
  • Thiệt hại, mất mát tài sản của Bên A trong KVBV là nguyên nhân của việc thông đồng giữa bảo vệ Bên B và một ( hoặc nhiều người ) khác (căn cứ vào kết luận của cơ quan điều tra).

ĐIỀU 3: Giới hạn trách nhiệm của bên cho thuê 

Bên A thừa nhận rằng Hợp đồng này là một hợp đồng thực hiện chỉ những dịch vụ được nêu trong hợp đồng, và không phải là một hợp đồng bảo hiểm hay một bảo đảm toàn bộ đối với mọi thiệt hại.

Bên B sẽ không phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại hoặc những sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát của nhân viên bảo vệ Bên B do những nguyên nhân sau:

  • Mọi hình thức thiên tai hay thảm hoạ như sấm sét, lũ lụt, hoả hoạn (do thiên tai hay thảm hoạ gây ra), giông bão, thương tổn do điện hay thời tiết
  • Những mất mát thuộc về tài sản cá nhân như: tiền bạc, nữ trang, kim loại quí, đá quí, thư tín, máy tính xách tay, máy nghe nhạc, đồng hồ, nón bảo hiểm…

Bên A cam kết rằng vào bất cứ thời điểm nào trong thời hạn của hợp đồng này hoặc trong vòng ba (03) tháng sau khi kết thúc Hợp đồng, Bên A sẽ không tuyển dụng nhân viên bảo vệ của Bên B hoặc đã từng là nhân viên bảo vệ của Bên B mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ Bên B. Trong trường hợp Bên B đồng ý cho Bên A tuyển dụng nhân viên bảo vệ của mình thì Bên A sẽ thanh toán phí đào tạo và các phí liên quan khác.

ĐIỀU 4: Điều khoản thanh toán 

  • Bên A có trách nhiệm thanh toán cho Bên B phí dịch vụ hàng tháng như sau:

Đơn giá:…………..đồng/01 tháng

Thuế GTGT 10%:……………đồng

Tổng phí dịch vụ đã bao gồm VAT = …………………… đồng/ 01 tháng.

(Bằng chữ:……………………

  • Phí dịch vụ ngày lễ X2 tết âm lịch X3 theo quy định nhà nước
  • Bên A sẽ thanh toán phí dịch vụ hàng tháng cho Bên B bằng hình thức chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt từ ngày 01 đến ngày 05 hàng tháng ( Bên B sẽ gởi phiếu thanh toán vào cuối tháng)
  • Thông tin tài khoản như sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ SONG HỎA LONG

Số tài khoản: 4064068  tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

ĐIỀU 5: Gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng 

  • Hai bên không được tự ý đơn phương chấm dứt hợp đồng bảo vệ trước thời hạn, nếu tự ý đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải đền bù thiệt hại cho bên còn lại với mức phạt là một (01) tháng phí dịch vụ.
  • Các bên có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn trong các trường hợp sau:
  • Do các nguyên nhân bất khả kháng nằm ngoài ý của cả hai bên như: một trong hai bên bị rút giấy phép hoạt động hoặc phá sản.
  • Trong trường hợp Bên A không thực hiện nghĩa vụ thanh toán đúng theo Điều 4 của hợp đồng này thì Bên B sẽ có quyền lập tức đơn phương rút nhân viên của mình ra khỏi KVBV và không phải chịu bất cứ biện pháp chế tài nào.

ĐIỀU 6: Nguyên tắc và điều kiện bồi thường 

  • Bên B sẽ chịu trách nhiệm bồi thường những tổn thất hay thiệt hại nêu trên khi và chỉ khi các điều kiện dưới đây được đáp ứng:
  • Có thẻ xe của bên B, giâý tờ xe theo quy định, hóa đơn chứng từ mua xe ( trường hợp xe không chính chủ phải có giấy tờ mua bán chuyển nhượng của chủ xe) chịu trách nhiệm trong khu vực phạm vị bảo vệ đã thỏa thuận và trong khung giờ làm việc của bảo vệ.
  • Xác định tổn thất và thiệt hại phải có biên bản do hai bên lập văn bản cùng thống nhất mức độ đền bù của cả hai bên, hoặc kết luận chính thức của cơ quan điều tra công an từ cấp phường (xã) trở lên
  • Việc đền bù tổn thất sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày sau khi hai bên đã thống nhất mức độ đền bù và phương án đền bù.
    • Bên B không chịu trách nhiệm bồi thường các thiệt hại tài sản tại các khu vực mà nhân viên bảo vệ Bên B không được vào theo quy định của Bên A, với điều kiện là Bên B đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo Hợp Đồng này.

ĐIỀU 7: Ngày hiệu lực và số lượng hợp đồng 

  • Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày được ký kết.
  • Hai bên đã đọc rõ, hiểu và cam kết tuân thủ theo đúng những điều khoản đã được nêu trên Hợp đồng này.
  • Hợp đồng này được lập thành hai (02) bản tiếng Việt có cùng nội dung và giá trị pháp lý như nhau. Mỗi bên lưu giữ một (01) bản để cùng thực hiện.

             

                      ĐẠI DIỆN BÊN A                                                                                      ĐẠI DIỆN BÊN B

 

Lưu ý khi ký hợp đồng thuê dịch vụ bảo vệ giữ xe 

Quyền và nghĩa vụ của hai bên 

Quý vị cần đọc kỹ, rõ thông tin quyền và nghĩa vụ của hai bên khi ký hợp đồng bảo vệ giữ xe, trong đây có nêu ra trách nhiệm và những công việc của bảo vệ cần phải làm.

Những quy định tiêu chuẩn của nhân viên giữ xe

Quý vị cần nêu ra những tiêu chuẩn theo yêu cầu để công ty cung cấp Dịch vụ bảo vệ giữ xe đáp ứng cho quý khách như: tiêu chuẩn về độ tuổi của nhân viên giữ xe, chiều cao cân nặng hay vùng miền mà quý vị cần 

Theo đó, nhân viên trực tiếp làm dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe phải đáp ứng yêu cầu sức khỏe, tác phong nhanh nhẹn, có tính quan sát xung quanh cao, không sử dụng điện thoại riêng, dắt xe cho khách và niềm nở tươi cười chào khách.

Nhân viên bảo vệ cần đi làm đúng giờ quy định, khi hết ca trực, nếu cửa hàng vẫn còn khách thì nhân viên bảo vệ không được phép ra về ngay mà cần phải chờ khách hàng ra về hết cửa hàng thì mới được phép ra về bàn giao lại cho cửa hàng.

Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ giữ xe 

Bảng giá thuê bảo vệ trông giữ xe là bao nhiêu phải ghi rõ ràng cụ thể trong mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe, chi phí phát sinh các ngày lễ tết nếu có…

Vấn đề về bồi thường và đơn phương chấm dứt hợp đồng

Căn cứ theo Khoản 4 Điều 557 Bộ luật dân sự năm 2015, khi bên giữ tài sản làm mất, làm hư hỏng tài sản gửi giữ thì sẽ phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với việc làm mất tài sản của bên gửi tài sản

Việc bồi thường đền bù thiệt hại phải ghi rõ trong hợp đồng là giải quyết sau bao nhiêu ngày từ khi ngày bị mất xe 

Trên đây là một số thông tin về mẫu hợp đồng thuê bảo vệ giữ xe xin gởi đến quý khách tham khảo, mọi thông tin đóng góp về Dịch vụ bảo vệ giữ xe hoặc quý khách có nhu cầu thuê bảo vệ giữ xe vui lòng liên hệ Hotline tư vấn 24/7 0943 370 376 

Bảo vệ Song Long với phương châm đặt uy tín và quyền lợi của Quý khách hàng lên hàng đầu, cùng đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Bảo vệ Song Long  tự tin cung cấp dịch vụ bảo vệ giữ xe với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất 

0/5 (0 Reviews)