Dịch vụ bảo vệ trường học

Trường học chính là nơi để đào tạo và giáo dục cho học sinh, sinh viên dưới sự kiểm tra giám sát của các giáo viên, giảng viên. Đây chính là nơi diễn ra các hoạt động giảng dạy, vui chơi trong khuôn viên của nhà trường. Tuy nhiên, hiện nay kẻ xấu ngày càng có chiêu trò tinh vi, xảo quyệt để dụ dỗ các em học sinh, sinh viên chưa đủ trưởng thành. Cho nên, việc trang bị đội ngũ nhân viên bảo vệ cho trường học là điều vô cùng cần thiết. Giúp đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trong trường học, không xảy ra bất cứ các tệ nạn xã hội nào. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ bảo vệ trường học thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này nhé.

Có nên sử dụng dịch vụ bảo vệ trường học không ?

Có rất nhiều các lý do khác nhau để các trường học sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, dưới đây là một số lý do chính như sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh và giáo viên: nhân viên bảo vệ trường học sẽ giám sát và ngăn chặn các mối nguy hiểm luôn rình rập gây mất an toàn như: xâm nhập trái phép, bắt nạt học đường…
  • Bảo vệ tài sản cho nhà trường: nhân viên bảo vệ ngăn ngừa trộm cắp, phá hoại tài sản trong trường học.
  • Giữ giữ trật tự và kỷ luật trường học: thường xuyên nhắc nhở và xử lý các hành vi vi phạm nội quy của học sinh.
  • Kịp thời ứng phó các tình huống khẩn cấp: nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp để kịp thời xử lý các sự cố như thiên tai, cháy nổ…
  • Mang đến cảm giác an toàn cho phụ huynh và học sinh: khi có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi gửi con đến trường.

Nhân viên bảo vệ trường học cần thực hiện nhiệm vụ gì ? 

Dưới đây là một số nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ trường học như sau:

  • Kiểm soát sự ra vào, yêu cầu xuất trình giấy tờ đối với những khách đến tham quan và làm việc.
  • Tuần gia, giám sát toàn bộ khuôn viên của nhà trường mọi lúc, mọi nơi.
  • Giám sát hệ thống camera để kịp thời xử lý xâm nhập trái phép.
  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy cùng hệ thống điện nước của nhà trường
  • Bảo vệ hiện trường, kịp thời xử lý khi có sự cố về y tế hoặc tai nạn
  • Giải quyết triệt để các vụ mất trật tự hay xích mích giữa các học sinh.
  • Phối hợp cùng với ban giám hiệu và giáo viên để gìn giữ kỷ luật phép tắc của nhà trường.
  • Hỗ trợ hướng dẫn phụ huynh và khách đến liên quan đến công việc tại nhà trường.

Dịch vụ bảo vệ trường học Song  Long uy tín, hiệu quả

Bảo vệ Song Long đã xây dựng một giải pháp đáng tin cậy để nhằm mục đích đảm bảo an ninh, an toàn cho tất cả các trường học. Những ưu điểm nổi bật của Song Long như: 

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp: Song Long tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực bảo vệ trường học. Chúng tôi đảm bảo tất cả các nhân viên bảo vệ đều trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ cũng như trang bị đầy đủ các kiến thức về an ninh trật tự xã hội. Có thái độ làm việc tận tâm, năng động đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
  • Trang thiết bị bảo vệ đầy đủ, hiện đại: đội ngũ nhân viên bảo vệ của Song Long được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo vệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Điều đó mang đến hiệu quả bảo vệ trường học một cách tốt nhất. Những trang thiết bị làm việc của chúng tôi bao gồm: hệ thống báo động, hệ thống camera giám sát, hệ thống kiểm soát ra vào trong trường học bằng thiết bị an ninh cá nhân.
  • Phương án bảo vệ linh hoạt và tối ưu nhất: Song Long luôn đưa ra các phương án bảo vệ trường học tối ưu nhất, được tùy chỉnh để mang đến sự phù hợp cho từng môi trường làm việc. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi trường giáo dục.

>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ bảo vệ giữ xe & thầu bãi giữ xe mới nhất tại Song Long

cong-ty-bao-ve-chuyen-nghiep
Bảo vệ Song Long I Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín tại TP.HCM

Quy trình cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học tại Song Long 

Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp của Song Long đảm bảo quy trình chính xác dựa trên các bước sau đây:

  • Bước 1: tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: trước tiên chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ bảo vệ trường học. Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin về địa điểm, quy mô, thời gian và một số yêu cầu cụ thể khác.
  • Bước 2: khảo sát tình hình thực tế: để đảm bảo được tính phù hợp và hiệu quả cao, chúng tôi cử một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đến tận nơi để khảo sát tình hình thực tế. Quy trình này nhằm đánh giá tình hình an ninh chung của toàn trường học để từ đó xác định được các khía cạnh cần bảo vệ.
  • Bước 3: Lên kế hoạch bảo vệ: sau khi đã khảo sát, chúng tôi sẽ lên kế hoạch bảo vệ chi tiết cho trường học. Kế hoạch này sẽ bao gồm phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên bảo vệ, bố trí vị trí tuần tra, giám sát cũng như đưa ra các phương án xử lý tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả nhất.
  • Bước 4: tuyển dụng và đào tạo nhân viên bảo vệ: đội ngũ nhân viên bảo vệ của chúng tôi được tuyển dụng dựa trên các tiêu chí cao cấp và phải trải qua một khoá huấn luyện đào tạo toàn diện. Điều này đảm bảo rằng họ có đầy đủ các năng lực và kiến thức để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ cho trường học một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Bước 5: bố trí nhân viên bảo vệ làm việc: Song Long thực hiện bố trí nhân viên bảo vệ theo đúng kế hoạch đã được thỏa thuận trước đó. Việc này đảm bảo rằng họ luôn có mặt tại trường học để thực hiện giám sát an ninh, bảo vệ tốt nhất cho mục tiêu.
  • Bước 6: Kiểm tra và giám sát: Song Long sẽ thường xuyên kiểm tra và giám sát hoạt động của nhân viên bảo vệ tại trường học để xác định họ có thực hiện đúng nhiệm vụ được giao không. Đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học một cách chính xác và an toàn nhất.
Quy-trinh-cung-cap-dich-vu-tai-Song-Long
Quy trình cung cấp dịch vụ tại Song Long

>>> Tham khảo thêm: Tiêu chí lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày tết chất lượng 

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ bảo vệ trường học mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Bảo vệ Song Long cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và kỹ lưỡng nhất.

0/5 (0 Reviews)